วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

รีวิวร้าน เบอร์เกอร์ Carl's Jr. Burger chain จาก US

ช่วงนี้ร้านเบอร์เกอร์ เปิดใหม่เยอะมากกก  ล่าสุดก็ Chain Restaurant จากอเมริกา Carl's Jr. โหมโฆษณาเยอะอยู่ ทั้งบน  BTS,  M2F etc. อีกแป๊บคงจะทยอยเปิดสาขา ตอนนี้มี 2 สาขาค่ะ ตรง สุขุมวิท 24 กับ พัทยา

วันนี้คุณเพื่อนชวนมากินค่ะ เธออยากลอง เราก็เลยฝ่ารถติดหลังเลิกงานจาก สาทร มาสุขุมวิท เพื่อกินเจ้าเบอร์เกอร์นี่ (ช่างพยายามกันจริง) ร้านตั้งอยู่ที่ 24 AVENUE ข้างๆ โรงแรมชูวิทย์ค่ะ ^^ บรรยากาศหน้าร้าน


เคาท์เตอร์ คล้ายๆ เบอร์เกอร์คิงนะ 


เบอร์เกอร์ ส่วนใหญ่้เป็นเนื้อค่ะ มีไก่ เบคอนเล็กน้อย แต่ไม่มีเบอร์เกอร์หมูนะคะ ราคาก็ 100 -200 บาทต้องชิ้นค่ะ แพงกว่า เบอร์เกอร์คิง นิดหน่อย เราสั่งเป็นชุด ชุดเล็กประมาณ 200 กว่าบาท เอาเมนูมาฝากค่ะ ดูเรียกน้ำย่อย 






มากัน สามคน เราสั่ง Western Bacon Cheeseburger ของเพื่อนอีก 2 คนเป็นไก่ Chicken Club กับ  BBQ Chicken สั่งอาหารเสร็จก็มากดน้ำตรงนี้ค่ะ บริการตัวเอง มีแบบ รีฟิลด้วยค่ะ มีน้ำอัดลม กับ ชามะนาว ชามะนาวเติมน้ำเชื่อม+ เลมอน เองตามสบาย เรากดโค้ก ใส่ เลมอนมาด้วย หร่อยๆ 




โค้กเลมอน ระหว่างรออาหาร เพื่อนเลือกชาเลมอน บอกว่าไม่อร่อยเท่าไหร่ แต่เราไม่ได้ชิมนะ ตอนไปคนไม่เยอะนะคะ ส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ เบอร์เกอร์ต้องรอพักนึงแต่ก็ไม่นานมากนะ 



 มาแล้วค่ะ พร้อม Onion Ring กับ Crisscut Fries 



หน้าตา Western Bacon Cheeseburger ดูดีอยู่นะ เป็นเบอร์เกอร์เนื้อ ใส่เบคอน ชีส กับ Onion Rings และชุ่มไปด้วยซอสมะเขือเทศ


ขนมปังนุ๊มนุ่ม เบอร์เกอร์ย่างถ่าน (เค้าว่างั้น) กลิ่นหอมมาก ตัวเบคอนก็กรอบกำลังดีค่ะ ส่วนชีสเป็นชีสทั่วๆ ไปค่ะ ที่เห็นนี่ไม่ได้ใส่ซอสเพิ่มแต่อย่างใด มาเต็มมากอ่ะ แอบคิดว่าถ้าไม่มีซอสมะเขือ ต้องเลี่ยนมากแน่ๆ เราจัดการหมดชิ้น ด้วยความรู้สึกแน่นนิดๆ อาจจะหนักไปหน่อยสำหรับมื้อเย็น แต่ถ้าเป็นมื้อกลางวันก็สบายๆ ค่ะ อิอิ


เอามาให้ดูแค่ชุดของเรา ส่วนของเพื่อนๆ ได้ความว่า Chicken Club ข้างในเป็นอกไก่ทอด อร่อยใช้ได้ แต่ตัว BBQ Chicken เป็น อกไก่ย่างซอสบาบีคิว แห้งไปหน่อย ขนมปังก็เป็นอีกแบบนึง ออกรสหวานๆ เมนูนี้ไม่แนะนำจ้า


พิกัดร้าน: Carl's Jr.

ที่ตั้ง: 24 Avenue ซอยสุขุมวิท 24 คลองเตย กรุงเทพฯ

ค่าใช้จ่าย: 
150 - 300 บาท




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Leave mmoodd a comment!!