วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ติดดินซีฟู๊ด

ไม่ได้มาซะนาน คราวนี้ ทำร้านใหม่ซะด้วย ร้านดูสะอาดขึ้น แต่คง คอนเซปต์เดิมคือเป็นเพิงยกพื้นมองเห็นทะเลกว้าง สามารถเดินลงไปถ่ายรูปที่หาดได้ 

วันนี้ตั้งใจแวะมากิน ก่อนกลับกรุงเทพค่ะ กะว่ารอให้พระอาทิตย์เริ่มตกดินก่อน แล้วก็ ไม่ผิดหวังจิงๆ มาทันกินข้าวไป ดูพระอาทิตย์ตก บวกกับลมทะเลโชยมาให้พอหนาวเยือกๆ
Great!
 Great!
อันนี้เป็นร้านบริเวณที่ยกพื้น
Great!
 Great!
ส่วนเรื่องอาหาร ร้านนี้ทำอาหารรสจัดนะคะ ถูกใจเรามากมาย เริ่มที่ เมนูแรก แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว มี 2 ขนาดค่ะ เป็นชาม กับหม้อไฟ ราคาต่างกัน 40-50บาท ถ้ามาหลายคน แนะนำหม้อไฟนะคะ ได้คุ้มกว่าเยอะ แต่วันนั้นไปกัน 4 คน อยากเผื่อท้องไปกินอย่างอื่นต่อ เลยสั่งเป็นชามมาจ้า
Great!
  Great!
อีกเมนูที่่อยากแนะนำ ทอดมันกุ้งร้อนๆ ไม่ได้อัดแน่นเต็มเนื้อกุ้งอะไรมากมาย แต่รสชาติดี กลมกล่อม ยิ่งถ้ามีเด็กมา แนะนำจานนี้เลยค่ะ ไม่เผ็ด กินง่าย smile
Great!
  Great!
ต่อมาๆ ข้าวผัดโฮ๊ะ จานเล็ก เคยถามพนักงานว่าทำไมโฮ๊ะ เค้าบอกว่ามันเป็นข้าวผัดชาวประมงที่มีอะไรก็ใส่ ข้างในจะมี ไข่ปู ผักคะน้า และอื่นๆ อีกมากมาย รวมแล้วอร่อยจ้าาา
Great!
  Great!
อีกจานที่มาแล้วต้องสั่ง หอยแมงภู่อบ ตอนเสิร์ฟ พนักงานบอกว่าน้ำซดได้ ก็ลองดู รสชาติเหมือนน้ำต้มยำค่ะ เพื่อนชอบมวากกก หน้านี้เหมือนหอยตัวไม่ใหญ่เท่าไหร่ แต่สดดีค่ะ
Great!
  Great!
จานนี้ กุ้งผัดไข่เค็ม เนื่องจากเพื่อนไม่กินปลาหมึก เราเลยอดhuffy รสดีค่ะ แต่ถ้าเป็นปลาหมึกคงแซ่บกว่านี้
Great!
  Great!
จานสุดท้าย ปลากระพงซาซิมิ จานนี้ผิดหวังเล็กน้อย เพราะปลามาเป็นเกร็ดน้ำแข็งอ่ะค่ะ ทำให้เสียรสชาติไปเลย สด แต่ มันเป็นเกร็ดน้ำแข็ง T-T
โดยรวมอาหารอร่อยค่ะ การบริการก็เหมือนร้านอาหารแบบสวนอาหารทั่วๆ ไป ส่วนเรื่องราคามือนี้ ประมาณ 1000 นิดๆ ค่ะ ไม่ถูก แต่ก็ไม่ได้แพงเว่อร์เนอะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Leave mmoodd a comment!!